QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Vietcast luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website vietcast.vn, vietcast sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Vietcast sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

1. Định nghĩa:

– Kiểm hàng là công tác kiểm tra, đánh giá sản phẩm thực tế của nhà cung cấp (NCC) với sản phẩm được đăng tải trên website và các tiêu chí hay yêu cầu mà khách hàng chọn trong đơn hàng của vietcast.vn.
– Đơn hàng không đăng ký kiểm hàng sẽ được Vietcast.vn kiểm tra loại sản phẩm để lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp chứ không kiểm tra và chịu trách nhiệm về số lượng, màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã, … theo yêu cầu của quý khách.

2. Đồng kiểm trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm qua các hình thừc như kiểm tra tại chỗ hay qua online. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra tại cho hay thông qua online để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, vietcast sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Quy định về kiểm hàng:
a. Thời gian kiểm hàng
– Sau khi nhận hàng từ nhà cung cấp, Vietcast.vn sẽ tiến hành kiểm tra hàng hoá theo yêu cầu của quý khách trong vòng 8h – 16h làm việc.
– Nếu nhà cung cấp phát hàng nhiều lần cho các đơn hàng, Vietcast.vn sẽ kiểm từng kiện hàng theo số lần gửi và tuân thủ nguyên tắc thời gian nêu trên.
b. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
– Vietcast.vn sẽ kiểm tra số lượng sản phẩm theo các đơn hàng và các lần phát hàng. Sau đó tiến hành kiểm tra sản phẩm với các tiêu chí sau:
+ Kiểm tra các thuộc tính hàng hoá như: màu sắc, kích thước, chất liệu, … theo đúng lựa chọn của khách hàng trong giỏ hàng.
+ Kiểm tra mẫu mã sản phẩm thực tế với mẫu mã hiển thị trên website.
+ Vietcast.vn không kiểm tra các thông tin nằm trong phần mô tả chi tiết sản phẩm.
+ Vietcast.vn không cam kết kiểm tra các yếu tố chi tiết như chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake) và thương hiệu sản phẩm.
+ Đối với những mặt hàng đã sử dụng, Vietcast.vn không cam kết kiểm tra chất lượng sản phẩm, tình trạng sử dụng, các lỗi thông thường như: mốc, hoen gỉ, trầy xước, móp méo nhẹ.
+ Vietcast.vn không cam kết kiểm tra chất lượng/tính năng, chi tiết sản phẩm, đối với các thiết bị điện tử, máy móc và các hàng hoá không thể kiểm tra được.

3. Các lưu ý:

– Vietcast.vn phải mở sản phẩm để kiểm tra hàng hoá nên quý khách vui lòng ghi rõ thông tin yêu cầu nếu muốn giữ nguyên tem,… của hàng hoá trong mục đăng ký “Dịch vụ Kiểm hàng” để nhân viên nắm rõ thông tin. Khi đó, Vietcast.vn sẽ chỉ hỗ trợ khiếu nại người bán nếu hàng hóa bên trong có sự sai khác.
– Đối với hàng không kiểm, Vietcast.vn sẽ mở hàng hoá để kiểm tra phòng tránh trường hợp vận chuyển nhầm hàng cấm, hàng có tính chất hạn chế vận chuyển.
– Các đơn hàng được nhà cung cấp phát nhiều lần sẽ được Vietcast.vn kiểm tra đủ số lượng sản phẩm của từng đợt nhận hàng từ nhà cung cấp hoặc hỗ trợ khiếu nại/hoàn tiền nếu thiếu sản phẩm.
– Trường hợp nhà cung cấp phát hàng sai màu, sai hàng hóa do tính chất gần giống nhau như: mua màu xanh đen nhận màu đen; Vietcast.vn sẽ liên hệ với khách hàng để nhờ hỗ trợ nhận hàng trước khi khiếu nại đổi/trả với nhà cung cấp.
– Trường hợp nhà cung cấp phát hàng nhiều lần nhưng thiếu hàng, Vietcast.vn sẽ thực hiện khiếu nại nhà cung cấp. Trong thời gian khiếu nại, quý khách phải phối hợp thông tin cùng Vietcast.vn cho tới khi hoàn thành khiếu nại.
– Sau khi quý khách nhận hàng mà có xảy ra sai sót (nếu có), Vietcast.vn sẽ tiếp nhận và xử lý đơn hàng của quý khách theo đúng khiếu nại .
– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với vietcast qua hotline: 024. 85 85 85 20 để được hỗ trợ.
– Vietcast sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Vietcast rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
– Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với vietcast qua Email, Điện thoại hoặc OTT để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn:
• Email: hotro@vietcast.vn
• Hotline: 024. 85 85 85 20